97% số khách hàng của Điện lực Hải Dương thanh toán không dùng tiền mặt

Tỷ lệ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt qua ngân hàng chiếm khoảng 36%, thanh toán qua ví điện tử của tổ chức thanh toán trung gian chiếm khoảng 61%.

cg.jpg

Nhân viên Điện lực Cẩm Giàng hướng dẫn khách hàng sử dụng một số phần mềm (ảnh tư liệu)

Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương đang quản lý bán điện đến hơn 628.000 khách hàng. Trong đó có 97% số khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt.

Tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt qua ngân hàng chiếm khoảng 36%, thanh toán qua ví điện tử của tổ chức thanh toán trung gian chiếm khoảng 61%.

Hiện tại, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương đã ký hợp đồng thu qua 7 ngân hàng và 8 đơn vị trung gian với các hình thức thanh toán chuyển khoản, chuyển qua ví điện tử, trích nợ tự động...

Việc khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt bảo đảm an toàn và chính xác. Đối với hình thức thanh toán trích nợ tự động, khách hàng không cần phải nhớ lịch thanh toán hóa đơn hằng kỳ; không lo bị ngừng cung cấp điện và mất phí đóng lại điện do quên thanh toán tiền điện.

Theo Báo hải Dương