Thiết bị có kết nối Internet
Hợp tác là một trong những nguyên tắc quan trọng
hàng đầu giúp công việc đạt hiệu quả cao. Hiểu đơn giản kỹ năng hợp tác chính
là khả năng móc nối, liên kết giữa các cá nhân, tổ chức nhằm thực hiện một công
việc, dự án cụ thể. Kỹ năng hợp tác cho phép chúng ta hiểu, chấp nhận những ý
kiến, quan điểm trái chiều, đáp ứng được những kỳ vọng trong công việc, tạo nên
mối quan hệ tích cực cho cả 2 bên.
Trong một môi trường làm việc tập thể, việc xây dựng
môi trường tập thể tích cực, chủ động, hay nói cách khác đó là xây dựng tinh thần
làm việc hiệu quả cho mỗi thành viên là vô cùng quan trong. Tinh thần làm việc
được nâng cao, sẽ giúp cá nhân cảm thấy thoải mái và hăng say hơn trong công việc.
Từ đó sẽ đạt được năng suất, hiệu quả công việc cao hơn.
Khóa học sẽ cung cấp cho các học viên những kiến
thức tổng quan về kỹ năng hợp tác và xây dựng tinh thần làm việc hiệu quả. Nắm
được kiến thức tổng quan khái niệm kỹ năng hợp tác và làm việc nhóm. Hiểu rõ được
tầm quan trọng về lợi ích của hợp tác và làm việc nhóm hiệu quả. Nhận diện được
các nhân tố cần chú ý khi lựa chọn đối tác hợp tác. Nhận diện vai trò của lãnh
đạo trong phát triển nhân lực nhân viên. Nắm vững các quy tắc xây dựng mục tiêu
làm việc hiệu quả.
Tài liệu được cung cấp bởi các giảng viên cao cấp về kỹ
năng hợp tác và xây dựng tinh thần làm việc hiệu quả.
Kỹ năng hợp tác và xây dựng tinh thần làm việc hiệu quả
Không tìm thấy đánh giá