Chiến lược Digital Marketing
- (1) Giảng viên
- Đang cập nhật
- 215 Học viên
Tổng quan
Chuẩn hoá xây dựng hệ thống quy trình hoạt động luôn là điều các doanh nghiệp hướng tới. Đây cũng được coi là một trong những phải thực hiện nếu doanh nghiệp có tầm nhìn chiến lược, kế hoạch phát triển bền vững.
Yêu cầu
- Có tài khoản trên nền tảng.
- Thiết bị có kết nối Internet.
Đối tượng
- Lãnh đạo doanh nghiệp, Giám đốc truyền thông, CMO
- Trưởng phòng Marketing, Trưởng phòng truyền thông & thương hiệu
- Cán bộ chuyên trách PR, Marketing, Marcom
Mục tiêu khóa học
Sau khi tham gia khóa đào tạo, học viên có thể:
- Hiểu được tầm quan trọng của Digital Marketing trong doanh nghiệp thời đại số.
- Nắm được các bước chính xây dựng chiến lược Truyền thông số tổng thể.
- Hiểu được tổng quan về Digital marketing tổng thể ( Website, Seo, Sem, Social, Email marketing, …).
- Hiểu được hình thức Digital marketing để khách hàng tự tìm đến.
- Hiểu được hình thức Digital marketing chủ động tiếp cận khách hàng .
- Nắm được tài nguyên của Digital Marketing.
- Biết cách xây dựng kế hoạch Digital marketing thực chiến.
- Biết cách xây dựng chiến lược Remarketing.
- Biết cách đo lường và đánh giá hiệu quả của chiến dịch Digital Marketing.
Đánh giá
Hỏi đáp khóa học
Danh mục
- Kỹ năng số trong doanh nghiệp
Cấp độ
- Cơ bản
Đánh giá
Bạn chưa hoàn thành bài khảo sát.
Vui lòng hoàn thành bài khảo sát
Vai trò của anh/chị không phù hợp học khóa học này