Nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm
- (6) Giảng viên
- 10 phút
- 216 Học viên
Nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm
0 VNĐ0 (0 xếp hạng)
Khoá học: Cơ bản
Tổng quan
Thị trường hiện nay ngày càng phức tạp đòi hỏi người hoạt động trong doanh nghiệp cần phải nghiên cứu thị, phân tích thị trường và có kế hoạch phát triển sản phẩm kỹ lưỡng. Bởi khách hàng chính là nhân tố quan trọng và quyết định trong việc kinh doanh bất kì ngành nghề nào. Vậy nên việc xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu, nắm bắt tâm lý khách hàng và đáp ứng nhu cầu của sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn thành công. Để làm được điều đó, bước đầu quan trọng nhất chính là phân tích thị trường, từ đó xây dựng lộ trình sáng tạo, phát triển sản phẩm.
Yêu cầu
- Có tài khoản trên nền tảng.
- Thiết bị có kết nối Internet.
Đối tượng
- Lãnh đạo doanh nghiệp
- Giám đốc, Trưởng phòng Marketing
- Gíam đốc, chuyên viên phát triển thương hiệu
- Cán bộ nghiên cứu thị trường
- Các Quản lý/chuyên viên nghiên cứu thị trường hoặc làm trong lĩnh vực marketing, quản trị doanh nghiệp, truyền thông quảng cáo
- Trưởng phòng/nhân viên bán hàng
Mục tiêu khóa học
Sau khi tham gia khóa đào tạo, học viên có thể:
Về nghiên cứu thị trường:
- Hiểu rõ vai trò của công tác nghiên cứu và phân tích thị trường đối với doanh nghiệp khởi sự.
- Nắm được các phương pháp công cụ để tổng hợp và phân tích thông tin.
- Có khả năng chọn lọc, nghiên cứu, tổng hợp thông tin nhằm mục đích: nghiên cứu các xu thế thị trường mới, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, nhu cầu thị trường, mô hình kinh doanh và cơ hội tạo ra sản phẩm/dịch vụ phục vụ khách hàng.
Về phát triển sản phẩm/dịch vụ:
- Hiểu được tầm quan trọng của chiến lược phát triển sản phẩm đối với doanh nghiệp khởi sự.
- Nắm được các giai đoạn trong kế hoạch phát triển sản phẩm.
- Có khả năng ứng dụng các kết quả nghiên cứu thị trường vào công tác phát triển sản phẩm/dịch vụ.
- Có thể đánh giá được hiệu quả của công tác phát triển sản phẩm/dịch vụ nhằm đổi mới và cải tiến công nghệ thích hợp.
Đánh giá
Hỏi đáp khóa học
Danh mục
- Kỹ năng số trong doanh nghiệp
Cấp độ
- Cơ bản
Đánh giá
Bạn chưa hoàn thành bài khảo sát.
Vui lòng hoàn thành bài khảo sát
Vai trò của anh/chị không phù hợp học khóa học này