Bộ Thông tin và Truyền thông - Chương trình Chuyển đổi số Quốc gia
Học viên
Số lượng các học viên

1

Giảng viên
Số lượng các giảng viên

2

Các môn
Số môn học

4

Đã đăng ký
Số lượng đã đăng ký học

0

Kỹ năng làm việc hiệu quả
icon 01 giờ 08 phút 30 giây icon 0 Học viên
Đồng nghiệp của bạn đã hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng, trong khi đó bạn luôn bận rộn với áp lực và căng thẳng vì không biết mình phải làm gì và cuối cùng kết quả đạt được lại không như mong đợi. Và bạn nhận ra có một sự khác biệt rất lớn giữa làm việc bận rộn và làm việc có hiệu quả. Bạn luôn muốn biết đâu là cách làm việc hiệu quả để cải thiện năng suất mỗi ngày? Chương trình đào tạo “Kỹ năng làm việc hiệu quả” sẽ trang bị cho các cán bộ, nhân viên những kiến thức về các kỹ năng và phương pháp thiết thực để làm việc hiệu quả trong thời đại kỷ nguyên số.
Kỹ năng giao tiếp
icon 56 phút 21 giây icon 0 Học viên
Giao tiếp và tương tác tốt giúp bạn xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh. Kỹ năng giao tiếp bao gồm những quy tắc, nghệ thuật, cách ứng xử, đối đáp được đúc rút qua kinh nghiệm thực tế hàng ngày giúp chúng ta giao tiếp hiệu quả thuyết phục hơn. Kỹ năng giao tiếp là mắt xích quan trọng trong các kỹ năng chúng ta cần học hỏi và hoàn thiện để đạt hiệu quả tương tác với các đối tác khác nhau, thúc đẩy kỹ năng làm việc nhóm - kỹ năng mà hầu hết các ngành nghề mà mọi đơn vị đều cần.
Nhà lãnh đạo 4.0
icon 30 phút 42 giây icon 0 Học viên
Nghệ thuật lãnh đạo hiệu quả là một trong những yếu tố quyết định thành công của doanh nghiệp, đặc biệt là trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay. Các nhà lãnh đạo phải là người không ngừng phát triển bản thân và có tầm nhìn xa, thêm vào đó là có những định hướng rõ ràng cho doanh nghiệp để nhân viên luôn tin tưởng và có động lực làm việc, hướng đến mục đích chung.